Spft360.vn - Phần mềm bản quyền chính hãng

Chính sách hỗ trợ và bảo hành

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH PHẦN MỀM

Đối với các sản phẩm bản quyền phần mềm mà chúng tôi cấp, xin Quý khách lưu ý các mục sau trong chế độ bảo hành: 

  1. Tất cả các phần mềm đều được bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. 
  2. Các chính sách về bản quyền phần mềm luôn được các hãng sản xuất phần mềm đưa ra khi cài đặt phần mềm. Quý khách lưu ý, trước khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào, luôn luôn có cửa sổ về thoả thuận người dùng. Quý khách vui lòng đọc kỹ thoả thuận trước khi đồng ý cài đặt và sử dụng phần mềm. 
  3. Các sản phẩm bản quyền vĩnh viễn được bảo hành trọn đời theo chính sách của từng hãng sản xuất. 
  4. Các sản phẩm bản quyền thuê bao theo năm, được bảo hành về mặt sử dụng theo thời gian hiệu lực của bản quyền. 
  5. Theo quy định của từng hãng sản xuất phần mềm, chính sách bảo hành có cho phép việc di chuyển, hoặc bán lại, nhượng lại bản quyền đã mua cho người hoặc tổ chức khác.

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH PHẦN CỨNG 

Đối với các sản phẩm, hàng hoá phần cứng mà SOFT360 cung cấp, xin quý khách vui lòng lưu ý một số thông tin sau: 

  1. Mọi vấn đề bảo hành được áp dụng theo quy định của nhà phân phối tại Việt Nam. 
  2. Đối với các sản phẩm được bảo hành tận nơi, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với dịch vụ bảo hành của hãng. 
  3. Hoặc có thể yêu cầu chúng tôi thay mặt cho Quý khách liên hệ bảo hành. 
  4. Các dịch vụ về lắp đặt và cấu hình các thiết bị phần cứng sẽ được làm rõ trong hợp đồng kinh tế giữa hai bên. 
  5. Các sản phẩm yêu cầu phải chuyển ra bảo hành ngoài lãnh thổ Việt Nam, Quý khách vui lòng đợi phản hồi từ hãng sản xuất. Chúng tôi không có thẩm quyền có thể xử lý trong các tình huống như trên.

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH DỊCH VỤ

Đối với các dịch vụ mà SOFT360 cung cấp như các gói cài đặt, triển khai phần mềm, phần cứng. Dựa theo hợp đồng kình tế giữa hai bên mà chúng tôi có thể cung cấp các yêu cầu về bảo hành dịch vụ như sau: 

  1. Bảo hành việc đào tạo, hướng dẫn người dùng tới khi họ sử dụng thành thạo. 
  2. Bảo hành bảo đảm các dịch vụ và phần mềm được triển khai, cài đặt hoạt động đạt yêu cầu đưa ra. 
  3. Bảo hành an toàn dữ liệu cho khách hàng. Bảo hành, hỗ trợ quản trị và khắc phục sự cố cùng khách hàng trong quá trình vận hành, sử dụng.